Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam

Vietnam Human Rights Network

14550 Magnolia St., Suite 203 * Westminster, CA 92683 - USA

Tel: (714) 897-1950 & 719-5220 * Fax (562) 422-7676

Email: vnhrnet@vietnamhumanrights.net * http://www.vnhrnet.org

 

***********************

 

Cung Chúc Tân Xuân

của

Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam

 

 

Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam kính gởi lời chào mừng đến quý đồng bào hải ngọai, quý nhà tranh đấu cho nhân quyền ở trong nước cùng tất cả quý đồng bào Việt Nam. Kính chúc quý vị Một Năm Mới, Năm Đinh Hợi 2007, tràn đầy sức khỏe, vui tươi, thịnh vượng và hanh thông trong tất cả mọi công việc.

 

MLNQVN mong ước quý vị là những nhân tố chủ động, có khả năng xúc tác mạnh mẽ và thiết yếu trong việc thăng tiến, quảng bá những kiến thức về quyền làm người trong một xã hội văn minh, để người dân trong nước hưởng được những quyền tự do căn bản. Từ đó, họ có khả năng và cơ hội chọn lựa được cuộc sống theo những quan niệm về hạnh phúc mà cá nhân và gia đình của họ mong muốn.

 

MLNQVN hy vọng quý vị sẽ là những sứ giả nhân quyền để chuyển tải những sức mạnh về quyền làm người trong một xã hội văn minh, giúp nâng cao năng lực cũng như quyền lực của những người dân bình thường hầu tạo ra sức mạnh chung của dân tộc. Như vậy, dân tộc VN mới có khả năng cạnh trạnh với các dân tộc khác trong ngôi làng của thế giới ngày hôm nay, vì một thiểu số lãnh đạo không có khả năng để làm được việc này.

 

Một đất nước thịnh vượng là một đất nước mà mọi người dân trong đó có năng lực sản xuất, chứ không phải là một đất nước có đất rộng, dân đông và tài nguyên phong phú. Nga Sô, Ấn Độ, Ba Tây v.v.. đều có các yếu tố này và đều nghèo. Trong khi đó Đài Loan, Anh Quốc, Thụy Sĩ v.v.. đều không có các yếu tố này và đều giàu. Muốn mọi người dân có năng lực sản xuất, khi mà nhân lọai đã bước qua thời đại kỹ nghệ và đi vào thời đại thông tin, đòi hỏi người dân phải có kiến thức để họ có bản lãnh cạnh tranh với thế giới bên ngòai. Kiến thức về nhiều phương diện, mà trong đó kiến thức về quyền, để có sự tự tin và không sợ sệt, và kiến thức về kỹ thuật để biết phải làm sao, là những kiến thức hết sức là căn bản. Đó là điều kiện cần trước khi tiến đến điều kiện đủ, mà chính quyền VN không thể và không nên kềm hãm để nhằm bảo vệ quyền lợi cục bộ và nhất thời của một thiểu số thống trị như hiện nay.

 

Kiến thức là quyền lực và quyền lực này cần phải được trả lại cho dân tộc Việt Nam.

 

MLNQVN xin chân thành cảm ơn những sự hổ trợ của quý vị trong nhiều năm qua, một lần nữa tôi xin gởi lời Chúc Mừng Năm Mới đến quý vị.

 

Lê Minh Nguyên

Trưởng Ban Phối Hợp

Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam

 

 

Trở lại trang chính


Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam

[Trang nhà] [Về MLNQ] [Luật Nhân Quyềnn] [Tài liệu] [Tin nhân quyền] [Diễn đàn] [Tham gia] [Tải xuống] [Liên kết]