Hội Nghị Về Tệ Nạn Buôn Bán Phụ Nữ, Nô Lệ Lao Động Và Trẻ Em

 

 

 

Một hội nghị về tệ nạn buôn bán phụ nữ, nô lệ lao động và trẻ em sẽ được tổ chức vào hai ngày 24 và 25 Tháng 8 năm 2007 tại Đại Học Chapman, 333 N Glassell, TP Orange, California.

 

Mục đích của hội nghị là để tiếp tục đánh động dư luận quần chúng, tạo cơ hội trao đổi sự hiểu biết về tệ nạn buôn người được nhìn từ những góc nhìn khác nhau, và đề xuất những kế hoạch hành động cụ thể để chống trả lại một cách có hiệu quả.

 

Ðồng tổ chức hội nghị nầy gồm có các tổ chức VietACT (Vietnamese Alliance to Combat Trafficking), Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam (Viet Nam Human Rights Network), và Hội Cử Tri Việt Mỹ (Vietnamese American Voters Association). Ngoài ra, cuộc hội thảo còn nhận được sự bảo trợ từ đại học Chapman University và tổ chức American Association of University Women.

 

Hội nghị gồm có hai phần chính:

 

-     Buổi tiệc gây quỹ để trợ giúp các nạn nhân của tệ nạn buôn ngườ tại Việt Nam từ 6 giờ đến 10 giờ tối ngày Thứ Sáu, 24 Tháng 8, tại  Anaheim Plaza Hotel, 1700 South Harbor Boulevard, Anaheim, CA 92802. Buổi tiệc gây quỹ gồm có cơm chiều, văn nghệ và gây quỹ được liên kết với phần trình bày về tệ nạn buôn người.

 

-     Một ngày hội thảo vào Thứ Bảy, 25 Tháng Tám, 2007 ở Chapman University, với sự trình bày của nhiều diễn giả am tường những khía cạnh của vấn đề liên hệ. Buổi hội thảo nầy mở cửa cho mọi người, có ăn trưa.

 

Ðồng hương muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn trở thành người đồng bảo trợ, có thể tiếp xúc với Ban Tổ Chức qua: Ô. Đoàn Thế Cường: (714) 724-7496; Cô Tammy Trần: thientam@vietact.org; Cô Vân Lê: vanle@vietact.org / 720-934-3914; Cô Vanessa Nguyễn: nessanguyen@yahoo.com; Anh Tram Ton:  tramiton@gmail.com

 

 

Trở lại trang chính


Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam

[Trang nhà] [Về MLNQ] [Luật Nhân Quyềnn] [Tài liệu] [Tin nhân quyền] [Diễn đàn] [Tham gia] [Tải xuống] [Liên kết]